• HOME
  • DỰ ÁN & MẠCH ĐIỆN
    • Lập trình
      • ARDUINO PROJECT
      • ESP8266 PROJECT
      • ESP32 PROJECT
      • RASPBERRY PI PROJECT
      • Vi điều khiển
    • Điện tử ứng dụng
      • Audio / Amplifiers
      • Nguồn điện
      • Pin sạc/Acquy và mạch sạc
      • Biến đổi AC và DC
      • Robotic
      • Cảm biến
      • LED
      • LCD
      • Động cơ bước
      • Mạch linh tinh
      • Test & Measurement
      • RF – FM
    • Nixie Clock
    • HOME AUTOMATION
    • Dân dụng
    • Công nghiệp
  • KIẾN THỨC CĂN BẢN
    • Điện tử cơ bản
    • Điện tử số
    • PCB
    • Nixie Tube
    • Raspberry Pi
    • Vi điều khiển
    • Arduino
    • IN 3D
  • DOWNLOAD
    • Phần mềm điện tử
    • Giáo trình
      • Giáo trình Điện – Điện tử
      • Giáo trình Tự Động Hóa
      • Giáo trình Viễn thông
    • Đề tài
      • Đề tài – Điện – Điện Tử
      • Đề tài – Tự Động Hóa
      • Đề tài – Viễn thông
    • Điện tử ứng dụng
    • Tài liệu nước ngoài
    • Hướng dẫn, sửa chữa
    • Sơ đồ, nguyên lý thiết bị
    • Tiêu chuẩn – Đo lường – Thử nghiệm
    • Datasheet
  • LIÊN HỆ
  • SẢN PHẨM

Mạch Điện Lý Thú

Sơ đồ nguyên lý, PCB, đồ án, tài liệu, DIY

Trang chủ » DỰ ÁN & MẠCH ĐIỆN » Điện tử ứng dụng » LED » Game Tetris sử dụng LED matrix 8×16 và 8051

Game Tetris sử dụng LED matrix 8×16 và 8051

07/11/2025 by admin Để lại bình luận

Đã được đăng vào 27/04/2017 @ 09:17

Game Tetris sử dụng LED matrix 8×16 và 8051

Xem thêm:

  • Mạch LED DANCE ver1 – LED nháy theo nhạc bằng matrix 8×16
  • Retropie – Biến Raspberry Pi thành máy chơi điện tử

Tải toàn bộ file mô phỏng – Sơ đồ nguyên lý và Code (File hex) tại ĐÂY

5/5 - (4 bình chọn)
  • Chia sẻ lên Facebook
  • Chia sẻ lên Twitter
  • Chia sẻ lên LinkedIn

Thuộc chủ đề:LED, Vi điều khiển Tag với:8051, game, led, tetris

Bài viết trước « Giao tiếp LCD16x2 chỉ với 3 chân của vi điều khiển
Bài viết sau Mạch nguồn 0-30V 20A dùng LM338 »

Reader Interactions

Để lại một bình luận Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sidebar chính

Zalo hỏi đáp 24/7

Theo dõi qua mạng xã hội

  • Facebook

Bạn đang tìm gì?

Bài viết mới nhất

Sơn và làm nhẵn bề mặt mẫu in 3D

Sơn và làm nhẵn bề mặt mẫu in 3D

03/12/2025

Bóng đèn điện tử Magic Eye (Con mắt ma thuật)

02/12/2025

Tài liệu 8051 - Đồ án vi điều khiển 8051

Tài liệu 8051 – Đồ án vi điều khiển 8051

01/12/2025

Xuất file Gerber từ phần mềm thiết kế mạch in Eagle

Xuất file Gerber từ phần mềm thiết kế mạch in Eagle

30/11/2025

Truyền điện không dây V1

Truyền điện không dây V2

29/11/2025

Danh mục

  • DỰ ÁN & MẠCH ĐIỆN (241)
    • Công nghiệp (16)
    • Dân dụng (29)
    • Điện tử ứng dụng (178)
      • Audio / Amplifiers (34)
      • Biến đổi AC và DC (24)
      • Cảm biến (40)
      • Động cơ bước (5)
      • Kiểm thử và đo đạc (23)
      • LCD (15)
      • LED (20)
      • Mạch linh tinh (27)
      • Nguồn điện (42)
      • Pin sạc/Acquy và mạch sạc (24)
      • RF – FM (5)
      • Robotic (2)
    • HOME AUTOMATION (23)
    • Lập trình (82)
      • ARDUINO PROJECT (39)
      • ESP32 PROJECT (6)
      • ESP8266 PROJECT (17)
      • RASPBERRY PI PROJECT (9)
      • Vi điều khiển (24)
    • Nixie Clock (3)
  • Kiến thức căn bản (168)
    • Arduino (36)
    • Điện tử cơ bản (77)
    • Điện tử số (9)
    • IN 3D (9)
    • Nixie Tube (13)
    • PCB (16)
    • Raspberry Pi (10)
    • Vi điều khiển (16)

Footer

Bài viết mới nhất

  • Sơn và làm nhẵn bề mặt mẫu in 3D
  • Bóng đèn điện tử Magic Eye (Con mắt ma thuật)
  • Tài liệu 8051 – Đồ án vi điều khiển 8051
  • Xuất file Gerber từ phần mềm thiết kế mạch in Eagle
  • Truyền điện không dây V2
  • Mạch đuổi chuột, mạch đuổi gián, đuổi muỗi

Bình luận mới nhất

  • admin trong Tự chế mỏ hàn xung cao tần 12v nhỏ gọn
  • admin trong Tự làm KIT thực hành Arduino
  • Trí Dũng trong Tự làm KIT thực hành Arduino
  • Thắng trong Mạch điều khiển đèn tự động dùng quang trở và 555

Tìm kiếm

Tất cả nội dung trên website chỉ dùng để tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về thông tin thành viên đăng tải lên website và xóa bài viết khi có vi phạm bản quyền tác giả.